കബീർ പദ്ധതിയോടെയാണ് ഹോപ്പ് ഫെസ്റ്റിവൽ അവസാനിക്കുന്നത്

കബീർ പദ്ധതിയോടെയാണ് ഹോപ്പ് ഫെസ്റ്റിവൽ അവസാനിക്കുന്നത്

Fete ITFoK ആർക്കൈവുകളിൽ നിന്നുള്ള വീഡിയോകൾ പ്രദർശിപ്പിക്കുകയും ഡിജിറ്റൽ തിയേറ്റർ പ്രകടനം അവതരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു

കേരള സംഗീത നാടക അക്കാദമിയുടെ ആഭിമുഖ്യത്തിൽ നടന്ന ത്രിദിന ഹോപ്പ് ഫെസ്റ്റിവൽ ഗുജറാത്തിലെ കച്ചിൽ നിന്നുള്ള പ്രശസ്ത സൂഫി നാടോടി ഗായകൻ മുരലാല മർവാദയുടെ ആത്മാർത്ഥമായ കബീർ പ്രോഗ്രാമോടെ വെള്ളിയാഴ്ച ഇവിടെ സമാപിച്ചു.

ഉങ്ങല നീങ്ങാ യെപ്പാടി പാക്ക വറുമ്പരേങ്ക ?, ആനന്ദസാമിയുടെ തമിഴിലെ സോളോ ഗാനം, പ്രചോദനം സിസ്‌വേ പാൻസി മരിച്ചു അവസാന ദിവസം ബ്ലാക്ക് ബോക്സിൽ അത്തോൽ ഫൂക്കോ, ജോൺ ഗാനി, വിൻസ്റ്റൺ എൻഷോണ എന്നിവർ അവതരിപ്പിച്ചു.

മലയാളത്തിലെ ദളിത് സാഹിത്യകാരൻ സി അയ്യപ്പന്റെ ചെറുകഥയെ ആസ്പദമാക്കിയുള്ള ബൃന്ദു (ഭ്രാന്തൻ) വ്യാഴം, വെള്ളി ദിവസങ്ങളിൽ അവതരിപ്പിച്ചു. നാടകത്തിൽ, അനുഭവങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ അഭിനേതാവും പങ്കാളിയും ദുർബലമായ സാങ്കേതികവിദ്യകളും മെറ്റീരിയലും അംബാസഡർ കാറും ഉപയോഗിക്കുന്നു.

പ്രേക്ഷകരിൽ നാല് പേർ അംബാസഡർ കാറിൽ യാത്ര ചെയ്യാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴാണ് നാടകം ആരംഭിക്കുന്നത്. കേന്ദ്ര കഥാപാത്രം വെർച്വൽ മീഡിയയിലൂടെ യാത്രക്കാരുമായി ആശയവിനിമയം നടത്താൻ തുടങ്ങുകയും അവരെ ജീവിതത്തിന്റെ പ്രശ്നങ്ങളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുകയും ചെയ്യുന്നു. നിറവും മതവും രോഗവും വ്യക്തിജീവിതത്തെ എങ്ങനെ ബാധിക്കുന്നു എന്നതിനെക്കുറിച്ച് പ്രേക്ഷകരുമായി സംവദിക്കുന്നു.

അഭിഷേക് ശശിധരൻ സംവിധാനം ചെയ്ത 40 മിനിറ്റ് ദൈർഘ്യമുള്ള നാടകം ഒരേസമയം നാല് പേർക്ക് മാത്രമേ കാണാൻ കഴിയൂ. രണ്ടു ദിവസങ്ങളിലായി പലതവണ നാടകം അവതരിപ്പിച്ചു.

വെളിച്ചന്ന ഫെസ്റ്റിവലിൽ സുധി ബാനൂർ അവതരിപ്പിച്ച മറ്റൊരു നാടകം.

ITFoK ആർക്കൈവുകളിൽ നിന്നുള്ള വീഡിയോകൾ ഫെസ്റ്റിവലിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചു. ഡിജിറ്റൽ തിയറ്റർ പ്രദർശനവും ഇതിലുണ്ടായിരുന്നു. ബെൽഫാസ്റ്റ് ഇന്റർനാഷണൽ ആർട്ട് ഫെസ്റ്റിവലിൽ നിന്നുള്ള ചിത്രങ്ങളുടെ ഒരു ശേഖരം മേളയിൽ സംപ്രേക്ഷണം ചെയ്തു.

‘ഗ്രാമീണ നാടകവേദി’ എന്ന വിഷയത്തിൽ വെള്ളിയാഴ്ച നാടകകൃത്ത് ശ്രീജ ആറങ്ങോട്ടുക്കരയുമായി സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു ജനപ്രിയ കവി പി.ബി.രാമചന്ദ്രൻ.

പണ്ട് പുരുഷൻമാർ കേന്ദ്രീകരിച്ചിരുന്ന ഒരു കാലഘട്ടത്തിലെ കരുത്തരായ സ്ത്രീകളുടെ സാന്നിധ്യം കൊണ്ട് സമകാലിക നാടകം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് രാമചന്ദ്രൻ സംസാരിച്ചു.

ഗ്രാമീണ തിയേറ്ററുകൾ

വിദ്യാഭ്യാസ തീയറ്ററുകളെ അപേക്ഷിച്ച് ഗ്രാമീണ നാടകവേദികൾ ആശയത്തിലും സൃഷ്ടിയിലും പരിപാടികൾ സൃഷ്ടിക്കുന്ന പ്രക്രിയയിലും വ്യത്യസ്തമാണെന്ന് ശ്രീജ ആറങ്ങോട്ടുകര അഭിപ്രായപ്പെട്ടു. “മിക്കവാറും അത് സ്വന്തം ഗുണങ്ങളും ദോഷങ്ങളുമുള്ള ഒരു ഗ്രൂപ്പ് പ്രവർത്തനമായിരിക്കും. എന്നിരുന്നാലും, ഇത് തീർച്ചയായും ഒരു ജനാധിപത്യ പ്രക്രിയയാണ്.

മേക്കിംഗ്, സ്ക്രിപ്റ്റ്, അപ്രോച്ച്, ഡീറോ ടെക്നോളജി എന്നിവയിലെ വൈവിധ്യം തിയറ്ററിൽ പരീക്ഷിക്കുകയും സ്വാഗതം ചെയ്യുകയും വേണം, അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. തിയേറ്ററിനെ കൂടുതൽ ജനകീയമാക്കാൻ സംസ്ഥാനത്ത് തിയേറ്ററുകൾ വേണമെന്ന് അദ്ദേഹം ആവശ്യപ്പെട്ടു.

Siehe auch  വെള്ളിയാഴ്ച 1.28 എൽ ട്രയലുകൾക്ക് ശേഷം കേരളത്തിൽ 23,260 പുതിയ സർക്കാർ കേസുകൾ

We will be happy to hear your thoughts

Hinterlasse einen Kommentar

prokerala.in