കേരളത്തിലെ ആംബുലൻസ് സേവനത്തിന് ഒരു വർഷം 5.40 ലക്ഷം ഫ്രാങ്കുകൾ വികൃതമായ ഫോൺ കോളുകളിൽ ലഭിക്കുന്നു | കേരള ആംബുലൻസ് സർവീസ് | കേരള വാർത്ത

കേരളത്തിലെ ആംബുലൻസ് സേവനത്തിന് ഒരു വർഷം 5.40 ലക്ഷം ഫ്രാങ്കുകൾ വികൃതമായ ഫോൺ കോളുകളിൽ ലഭിക്കുന്നു |  കേരള ആംബുലൻസ് സർവീസ് |  കേരള വാർത്ത

തിരുവനന്തപുരം: മൊബൈൽ റീചാർജുകളിൽ നിന്നുള്ള ഗ്യാസ് ബുക്കിംഗിനുള്ള അഭ്യർത്ഥനകൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുമ്പോൾ, കേരളത്തിലെ 108 ആംബുലൻസ് സർവീസ് നടത്തുന്ന സംഘം പരിഹാസികളിൽ നിന്ന് എമർജൻസി കോട്ടയെ എങ്ങനെ സംരക്ഷിക്കാം എന്ന വലിയ പ്രശ്നം കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുന്നു.

കേരളത്തിലെ 108 ആംബുലൻസ് സേവനദാതാക്കളിൽ ലഭ്യമായ ഡാറ്റ അനുസരിച്ച്, ഒരു വർഷത്തിൽ ലഭിച്ച 9.19 ലക്ഷം അടിയന്തര കോളുകളിൽ 5.40 ലക്ഷം ഫ്രാങ്കുകൾ ലഭിച്ചു.

കെ‌എൻ‌ഐ‌വി -108 ആംബുലൻസ് സർവീസ് നടത്തുന്ന ജിവികെ എമർജൻസി മാനേജ്‌മെന്റ് ആൻഡ് റിസർച്ച് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിന്റെ കേരള മേധാവി ശരവണൻ അരുണാചലം എഎൻഐയോട് സംസാരിച്ചപ്പോൾ, ഒരു എമർജൻസി നമ്പറിൽ പ്രതിദിനം ഏകദേശം 3,500 കോളുകൾ ലഭിക്കുന്നുണ്ടെന്നും അതിൽ 800 ഓളം കോളറുകൾ ആംബുലൻസ് ആവശ്യപ്പെടുന്നുവെന്നും പറഞ്ഞു.

“മറ്റ് സംസ്ഥാനങ്ങളിലും സമാനമായ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ട്, എന്നാൽ കേരളത്തിൽ മോക്ക് കോളുകളുടെ എണ്ണം കൂടുതലാണ്. ഒരു വർഷത്തിൽ 108 ലേക്ക് വന്ന 9,19,424 ൽ 5,40,571 മിസ്ഡ് കോളും ചാറ്റും ഉൾപ്പെടെ അനാവശ്യ കോളുകളാണ്,” തലവൻ പറഞ്ഞു ഇന്ത്യയിലെ 18 സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന 108 ആംബുലൻസ് സേവനങ്ങൾ.

അത്തരം നമ്പറുകൾ തടയാൻ വ്യവസ്ഥയുണ്ടെങ്കിലും 108 ഒരു അടിയന്തര സേവനമായതിനാൽ ഒരു നടപടിയും സ്വീകരിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

“ഇപ്പോൾ വിനോദത്തിനായി വിളിക്കുന്ന ആളുകൾക്ക് അടിയന്തിര സേവനം ആവശ്യമായി വന്നേക്കാം, പക്ഷേ അവർക്ക് പിന്നീട് ഒരു ആംബുലൻസ് ആവശ്യമായി വന്നേക്കാം. ഓരോ ജീവനും പ്രധാനമാണ്, സമയബന്ധിതമായി രോഗിയെ പ്രവേശിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ നിരവധി തവണ ജീവൻ രക്ഷിക്കാനാകും. അതിനാൽ മനസ്സിൽ ഞങ്ങൾ തടഞ്ഞില്ല വിളിക്കുന്നു. അത് സംഭവിക്കാതിരിക്കാൻ അവബോധം ആവശ്യമാണ്, “അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

ദൈനംദിന വികൃതി കോളുകളുടെ സ്വഭാവം വിശദീകരിച്ചുകൊണ്ട് അരുണാചലം പറഞ്ഞു, വിദ്യാഭ്യാസം ഓൺലൈനായതിനുശേഷം കുട്ടികളിൽ നിന്നുള്ള വ്യാജ കോളുകൾ വർദ്ധിച്ചുവരികയാണ്.

“ഞങ്ങൾ ഡാറ്റ എടുത്തപ്പോൾ, 28,622 കുട്ടികൾ അവരുടെ മാതാപിതാക്കളുടെ മൊബൈൽ നമ്പറുകളിൽ നിന്ന് വിളിച്ചു. അത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിൽ, ഈ നമ്പറുകളിലേക്ക് തിരികെ വിളിക്കുകയും സംഭവത്തിന്റെ ഗൗരവം രക്ഷിതാക്കളെ അറിയിക്കുകയും ചെയ്തു,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

മൊത്തം തെറ്റായ നമ്പറുകളിൽ, 93,858 എണ്ണം ഗ്യാസ് ബുക്കിംഗിനും മൊബൈൽ, ഡിഷ് ടിവി റീചാർജിനും, 431 കോളുകൾ ഫോൺ റൂം ജീവനക്കാർ മോശമായി പെരുമാറുന്നതിനും, പ്രധാനമായും സ്ത്രീ ജീവനക്കാർക്കും.

“108 ലേക്ക് മിസ്ഡ് കോളുകളുടെ എണ്ണം 1,69,792 ആണ്. കോളിന് ശേഷം പലരും നിശബ്ദരാണ്. 108 അടിയന്തിര വൈദ്യ പരിചരണത്തിന് ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു സേവനമാണ്, അതിനാൽ അത്തരം കോളുകൾ വരുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ തിരികെ വിളിക്കുകയും അവർക്ക് ആംബുലൻസ് സേവനം ആവശ്യമുണ്ടോ എന്ന് ചോദിക്കുകയും ചെയ്യും. മിക്കപ്പോഴും അവർക്ക് വൈദ്യസഹായം ആവശ്യമില്ല, “അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. അരുണാചൽ പ്രദേശ്.

Siehe auch  കേരളത്തിലെ യുഡിഎഫിനും കോൺഗ്രസിനുമുള്ള നിമിഷം

KANIV-108 ആംബുലൻസ് സേവനം സംസ്ഥാന സർക്കാർ നടത്തുന്ന ഒരു സൗജന്യ ആംബുലൻസ് സേവനമാണ്. അടിയന്തര വൈദ്യസഹായം ആവശ്യമുള്ള ആർക്കും സംസ്ഥാനത്തെ എവിടെനിന്നും 108 എന്ന ടോൾഫ്രീ നമ്പറിൽ വിളിക്കാം.

(വർഷങ്ങൾ)

We will be happy to hear your thoughts

Hinterlasse einen Kommentar

prokerala.in