കേരളത്തിലെ ‘എന്തുകൊണ്ട് ജോണിക്ക് വായിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല’ നിമിഷം: മലയാളം എഴുത്ത് വീണ്ടും സ്കൂളുകളിലേക്ക് | കേരള വാർത്ത

കേരളത്തിലെ ‘എന്തുകൊണ്ട് ജോണിക്ക് വായിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല’ നിമിഷം: മലയാളം എഴുത്ത് വീണ്ടും സ്കൂളുകളിലേക്ക് |  കേരള വാർത്ത

1955-ൽ അമേരിക്കൻ അദ്ധ്യാപകനായ റുഡോൾഫ് ഫ്രാൻസ് ഫ്ലെഷ് തന്റെ മാസ്റ്റർപീസ് എഴുതി, “എന്തുകൊണ്ട് ജോണിക്ക് വായിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല – അതിനെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് എന്ത് ചെയ്യാൻ കഴിയും.” ഇന്നത്തെ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിൽ കുട്ടികൾക്ക് വായിക്കാൻ പഠിക്കാൻ എത്ര ബുദ്ധിമുട്ടായിരുന്നു എന്നതിന്റെ ഒരു കേസ് സ്റ്റഡിയാണ് ഈ പുസ്തകം. അക്കാലത്ത് യു.എസ്. ദൃശ്യാധിഷ്ഠിത രീതിക്ക് പകരം ഭാഷാ പഠനത്തിന്റെ പരമ്പരാഗത സ്വരശാസ്ത്ര രീതി ഉപയോഗിക്കണമെന്ന് ഫ്ലെഷ് വാദിച്ചു, ഇത് നീണ്ട സംവാദത്തിന് കാരണമായി.

ആറു പതിറ്റാണ്ടിനുശേഷം, വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിൽ മലയാളം അക്ഷരമാല വ്യക്തമായി പഠിപ്പിക്കുന്നതിൽ വിദഗ്ധർ പരാജയപ്പെട്ടതോടെ കേരളം സമാനമായ അവസ്ഥയുടെ കൊടുമുടിയിലാണ്.

സ്ഥിതിഗതികൾ തിരുത്താൻ സർക്കാർ നിർബന്ധിതരായിരിക്കുകയാണ്, ആദ്യ പടിയായി അടുത്ത അധ്യയന വർഷം മുതൽ ഒന്നാം ക്ലാസ് പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ മലയാളം അക്ഷരമാല തിരികെ കൊണ്ടുവരുമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.

2009 ലെ സിലബസ് റിവിഷൻ വ്യായാമത്തിന് ശേഷം പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നിന്ന് അക്ഷരങ്ങൾ നീക്കം ചെയ്തു.

അടുത്തിടെ സംസ്ഥാന വിദ്യാഭ്യാസ മന്ത്രി വി ശിവൻകുട്ടി പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ എഴുത്ത് പുനഃസ്ഥാപിക്കുമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്തിരുന്നു.

വിഷയം സഭയിൽ ഉന്നയിച്ച ഡോ.എൻ.ജയരാജിനോട് ശിവൻകുട്ടി പ്രതികരിച്ചു. ജയരാജിന്റെ ഇടപെടലിനെ തുടർന്ന് സാഹിത്യകാരന്മാരും ഭാഷാപണ്ഡിതരും ചേർന്ന് ആരംഭിച്ച പ്രചാരണം സംസ്ഥാനത്തെ ഭാഷാവിദ്യാഭ്യാസത്തോടുള്ള നിലവിലെ സമീപനത്തെ അവഗണിച്ചു.

1990-കളുടെ അവസാനത്തിൽ അവതരിപ്പിച്ച ജില്ലാ പ്രൈമറി എജ്യുക്കേഷൻ പ്രോഗ്രാമിലും (ഡിപിഇപി) സർവയിലും പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ട് വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായത്തിൽ വലിയ മാറ്റം സംസ്ഥാനം കണ്ടതോടെ, പ്രൈമറി ക്ലാസുകളിലെ പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ ചേർത്ത മലയാളം അക്ഷരമാല അപ്രത്യക്ഷമായി. ശിക്ഷാ അഭിയാൻ (എസ്എസ്എ) പദ്ധതി.

വിദ്യാർത്ഥികളെ ആദ്യം അക്ഷരങ്ങളും അവയുടെ ശബ്ദങ്ങളും പഠിപ്പിക്കുന്ന പരമ്പരാഗത സ്വരശാസ്ത്ര സമീപനം പരിഷ്കരണ സംവിധാനത്തിൽ ‘പൂർണ്ണ ഭാഷാ സമീപനം’ ഉപയോഗിച്ച് മാറ്റിസ്ഥാപിച്ചു. പരമ്പരാഗത സമീപനം കുട്ടികളെ ലിഖിത ഭാഷയുടെ ആദ്യ യൂണിറ്റായി അക്ഷരമാല പഠിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുമ്പോൾ, മറ്റൊരു രീതി വാദിക്കുന്നത് കുട്ടികൾ വാക്കുകൾ മുഴുവൻ യൂണിറ്റായി പഠിക്കുന്നു എന്നാണ്. കഥാപാത്രങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള സ്വരസൂചക സമീപനം നിർത്തലാക്കണമെന്ന് അത് ആവശ്യപ്പെടുന്നു.

1990-കൾക്ക് ശേഷമുള്ള കേരളത്തിലെ വിദ്യാഭ്യാസ പരിഷ്കാരങ്ങൾ പ്രധാനമായും ‘ആശയങ്ങളിൽ നിന്ന് വാക്കുകളിലേക്ക്’ എന്ന ആശയത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്, തിരിച്ചും അല്ല.

ഭാഷാ വിദ്യാഭ്യാസത്തിലെ മാറ്റങ്ങളും ഈ വീക്ഷണത്തെ പ്രതിഫലിപ്പിച്ചു. പരിഷ്‌കാരങ്ങൾക്കുശേഷം ഏകദേശം മൂന്ന് പതിറ്റാണ്ടുകൾക്ക് ശേഷം, മാറ്റങ്ങൾ ആഗ്രഹിച്ച ഫലങ്ങളിൽ എത്തിയിട്ടുണ്ടോ എന്ന് വ്യക്തമല്ല.

എന്നിരുന്നാലും, പരിഷ്കരിച്ച ഭാഷാ വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം ഗുണത്തേക്കാളേറെ ദോഷമാണ് ചെയ്തതെന്ന് അധ്യാപകരുൾപ്പെടെ പലരും വാദിക്കുന്നു. മലയാളം ലിപി പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ തിരികെ കൊണ്ടുവരുമെന്ന മന്ത്രിയുടെ വാഗ്ദാനം ഇത്തരം ആശങ്കകളെ സാധൂകരിക്കുന്നതാണ്.

ഔദ്യോഗികമായി പുനഃസംഘടിപ്പിക്കേണ്ട കരിക്കുലം കമ്മിറ്റിയാണ് പരിഷ്‌കാരങ്ങൾക്കുള്ള മാർഗങ്ങൾ അന്തിമമാക്കേണ്ടതെങ്കിലും സർക്കാരിന്റെ ഉദ്ദേശം വ്യക്തമാണെന്ന് മന്ത്രിയുടെ റിപ്പോർട്ടിനെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചപ്പോൾ പൊതുവിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പ് പ്രിൻസിപ്പൽ സെക്രട്ടറി മുഹമ്മദ് ഹനീഷ് പറഞ്ഞു.

“മുമ്പ്, സമീപനം ഒരു ആശയത്തിൽ ആരംഭിച്ച് അക്ഷരമാലയിലേക്ക് പോയി, ഇപ്പോൾ, ഞങ്ങൾ ‘മാക്രോ മുതൽ മൈക്രോ’ സമീപനത്തിന് പകരം ‘ആൽഫബെറ്റ് ഫസ്റ്റ് ഐഡിയ’ സമീപനത്തിലേക്ക് മടങ്ങുന്നു,” സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിലെ മുതിർന്ന ഉദ്യോഗസ്ഥൻ പറഞ്ഞു. .

പാഠ്യപദ്ധതി മൊത്തത്തിൽ പരിഷ്കരിക്കാനാണ് സർക്കാർ ആലോചിക്കുന്നതെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഭേദഗതിക്ക് പാലിക്കേണ്ട നയങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: മൊത്തത്തിൽ, അറിവ് സമ്പാദനവും ആശയങ്ങളുടെ സംയോജനവും കൂടുതൽ മെച്ചപ്പെടുത്തണം. മാറുന്ന കാലത്തിന് ഇവ ആവശ്യമാണ്. ”

അത്തരം കാരണങ്ങളാൽ തുടർച്ചയായ ലേഖനങ്ങൾക്കും പ്രചാരണങ്ങൾക്കും മറുപടിയായി സ്ക്രിപ്റ്റ് വീണ്ടും അവതരിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചതായി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

മലയാളം വ്യാകരണ വിദഗ്‌ദ്ധനും മുതിർന്ന അധ്യാപകനുമായ വട്ടപ്പറമ്പിൽ പീതാംബരൻ ലിപി നിർത്തലാക്കിയ തീരുമാനത്തെ ശക്തമായി വിമർശിക്കുന്നവരിൽ ഒരാളായ സർക്കാർ നടപടിയെ സ്വാഗതം ചെയ്തു.

“അക്ഷരപഠനം അനാവശ്യമാക്കിയ പരിഷ്‌കാരങ്ങൾ പിഴവുള്ളതാണ്, അക്ഷരമാല ഒരു ഭാഷയുടെ ആണിക്കല്ലാണ്, ഒരു കുട്ടിക്ക് ചിന്തകളിൽ നിന്ന് അക്ഷരങ്ങൾ ഉണ്ടാകണമെന്ന വാദം തെറ്റാണ്,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

ഈയിടെ പത്താംക്ലാസ് വിദ്യാർത്ഥിക്ക് സാഹിത്യാഭിവാദ്യ വിഭാഗത്തിൽ സംഭവിച്ച പിഴവ് ഉദ്ധരിച്ച്, പരിഷ്കരണത്തിന്റെ പരാജയം നിരവധി വിദ്യാർത്ഥികളുടെ വായനയിലും എഴുത്തിലും പ്രകടമാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

മലയാളം അക്ഷരമാല പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒഴിവാക്കാൻ തീരുമാനിച്ചവർ മറ്റ് ഭാഷകൾക്കുള്ള അക്ഷരമാല നിലനിർത്തിയത് പീതാംബരനെ ചൊടിപ്പിച്ചു.

സ്‌കൂൾ പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ ഭാഷാ പഠനത്തിനുള്ള പരമ്പരാഗത സമീപനത്തിന്റെ ചില ഘടകങ്ങൾ തിരികെ കൊണ്ടുവരേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകതയെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം അടുത്തിടെ വിദ്യാഭ്യാസ മന്ത്രിക്ക് കത്തെഴുതിയിരുന്നു.

സാമൂഹിക വിമർശകനും മുൻ മലയാളം പ്രൊഫസറുമായ എം.എൻ. പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ മലയാളം അക്ഷരമാല പുനഃസ്ഥാപിക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട മറ്റൊരു പ്രമുഖനാണ് കാരച്ചേരി.

Siehe auch  Die 30 besten Koch Chemie Green Star Bewertungen

We will be happy to hear your thoughts

Hinterlasse einen Kommentar

prokerala.in