കേരള സിൽവർലൈൻ പദ്ധതി: എൽഡിഎഫ് സർക്കാർ അസാധ്യമായ സാമ്പത്തിക ബാധ്യത ഉണ്ടാക്കിയതായി ഇ.ശ്രീധരൻ കുറ്റപ്പെടുത്തി

കേരള സിൽവർലൈൻ പദ്ധതി: എൽഡിഎഫ് സർക്കാർ അസാധ്യമായ സാമ്പത്തിക ബാധ്യത ഉണ്ടാക്കിയതായി ഇ.ശ്രീധരൻ കുറ്റപ്പെടുത്തി

സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിയുടെ മുഴുവൻ തുകയും സ്വമേധയാ സ്വീകരിച്ച് റെയിൽവേ ബോർഡിനെ അവഗണിക്കാനാണ് കേരള സർക്കാർ ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് പ്രമുഖ എൻജിനീയർ പറയുന്നു.

കഴിഞ്ഞ നിയമസഭാ തെരഞ്ഞെടുപ്പിൽ ബിജെപി സ്ഥാനാർത്ഥിയായി മത്സരിച്ച് പരാജയപ്പെട്ട പ്രമുഖ എഞ്ചിനീയർ ഇ ശ്രീധരൻ, സെമി ഹൈസ്പീഡ് റെയിൽ പാത നിർമ്മിക്കാനുള്ള സിൽവർലൈൻ പദ്ധതിയുടെ മുഴുവൻ തുകയും സ്വീകരിക്കാമെന്ന് വാഗ്ദാനം ചെയ്ത് റെയിൽവേ ബോർഡിനെ അവഗണിക്കാനാണ് സംസ്ഥാന സർക്കാർ ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് ആരോപിച്ചു. തിരുവനന്തപുരം മുതൽ കാസർകോട് വരെ. പദ്ധതി വലിയ വിഡ്ഢിത്തമാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: “ഈ അസാധ്യമായ പ്രതിബദ്ധത നടത്താൻ ഈ സർക്കാരിന് ആരാണ് അധികാരം നൽകിയത്? ഞങ്ങളുടെ എംഎൽഎമാരല്ല.”

മിസ്റ്റർ. വികലമായ വിന്യാസവും സാങ്കേതിക പാരാമീറ്ററുകളും തെറ്റായ കണക്കുകൂട്ടലും മത്സരത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യബോധമില്ലാത്ത ഷെഡ്യൂളും ഉൾപ്പെടെ നിരവധി കാരണങ്ങളാൽ പദ്ധതി സംസ്ഥാന താൽപ്പര്യങ്ങൾക്ക് പൂർണ്ണമായും വിരുദ്ധമാണെന്ന് ശ്രീധരൻ പത്രത്തിന് നൽകിയ കുറിപ്പിൽ പറഞ്ഞു. സിൽവർലൈനിന് നിലവിൽ 75,000 കോടി രൂപ ചെലവ് വരുമെന്നും മണിക്കൂറിൽ പരമാവധി 180 കിലോമീറ്റർ വേഗതയിൽ സഞ്ചരിക്കുന്ന ഡൽഹി റാപ്പിഡ് റെയിൽ ട്രാൻസിറ്റിന് (ആർആർഡിഎസ്) അവസാനം സമ്മതിച്ച നിരക്കുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ പൂർത്തിയാക്കാൻ 1,10,000 കോടി രൂപയിലധികം ചെലവാകുമെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

പദ്ധതിക്കായുള്ള പ്രത്യേക പർപ്പസ് വെഹിക്കിളായ കെ-റെയിലിനെക്കുറിച്ച് ഗവേഷണം നടത്തിയ ശേഷം, ശ്രീ. 2025-ഓടെ സിൽവർ ലൈൻ പൂർത്തിയാകുമെന്ന് ഏജൻസി പറഞ്ഞതായി ശ്രീധരൻ പറഞ്ഞു, ഇത് പദ്ധതി കമ്പനിയുടെ അജ്ഞത കാണിക്കുന്നു. “DMRC പോലുള്ള രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും മികച്ച നടപ്പാക്കുന്ന കമ്പനിക്ക് പോലും ഇത്തരമൊരു പദ്ധതി പൂർത്തിയാക്കാൻ 8 മുതൽ 10 വർഷം വരെ എടുക്കും. കേരള റെയിൽവേ ഡെവലപ്‌മെന്റ് കോർപ്പറേഷന് (KRDCL) ഭരമേൽപ്പിച്ച 27 റെയിൽവേ മേൽപ്പാലങ്ങളിൽ ഒരു ROB (റെയിൽവേ മേൽപ്പാലം) പോലും ആരംഭിക്കാൻ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. കഴിഞ്ഞ അഞ്ച് വർഷമായി അതിലേക്ക്,” അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

കൈമാറ്റങ്ങൾ

പദ്ധതിക്കായി 20,000-ത്തിലധികം കുടുംബങ്ങളെ മാറ്റിപ്പാർപ്പിക്കേണ്ടിവരുമെന്ന് ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയ അദ്ദേഹം കേരളം പോലൊരു സംസ്ഥാനത്തിന് ഇത് അംഗീകരിക്കാനാകില്ലെന്നും കൂട്ടിച്ചേർത്തു. ട്രാഫിക് സർവേ, ജിയോ ടെക്‌നിക്കൽ സർവേ, പരിസ്ഥിതി പഠനം, സാമൂഹിക ആഘാത പഠനം എന്നിവ നടന്നില്ല. ഡിപിആർ തയ്യാറാക്കിയത് ഏറെക്കുറെ അനുമാനങ്ങളുടെയും അനുമാനങ്ങളുടെയും അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്, അദ്ദേഹം ചൂണ്ടിക്കാട്ടി.

നിർദിഷ്ട പാതയുടെ അലൈൻമെന്റിൽ അപാകതയുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ അദ്ദേഹം തിരൂർ മുതൽ കാസർകോട് വരെ നിലവിലുള്ള റെയിൽവേ ലൈനിന് സമാന്തരമായി ഓടുമെന്നും പറഞ്ഞു. ഭാവിയിൽ അലൈൻമെന്റ് നാലിരട്ടിയാക്കുന്നതിന് തടസ്സമാകുമെന്നതിനാൽ റെയിൽവേ ഇതിനെ എതിർത്തു. നെൽവയലുകളിൽ ഏകദേശം 140 കിലോമീറ്റർ ഓടുന്നു, അവ ഉയർന്ന വേഗതയിൽ സ്ഥിരതയുള്ളവയല്ല.

സംസ്ഥാനത്തിന്റെ വികസനം സ്തംഭിപ്പിക്കുന്ന എൽഡിഎഫ് സർക്കാരിനെ അപലപിച്ചു. ആവശ്യമായ ഭൂമി ലഭ്യമാക്കുന്നതിലെ കാലതാമസം കാരണം കേരളത്തിലെ റെയിൽവേ ഇരട്ടിപ്പിക്കൽ ജോലികൾ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങുകയാണെന്ന് ശ്രീധരൻ പറഞ്ഞു.

നിലമ്പൂർ-നഞ്ചൻകോട് റെയിൽവേ ലൈൻ, തൃശൂർ-ഗുരുവായൂർ റൂട്ട് തിരുനാവായയിലേക്ക് നീട്ടൽ, തിരുവനന്തപുരത്തേക്കും കോഴിക്കോടിനുമുള്ള ലൈറ്റ് മെട്രോ പദ്ധതികൾ, 2010-ൽ എൽഡിഎഫ് സർക്കാർ നിർദ്ദേശിച്ച അതിവേഗ ട്രെയിൻ എന്നിവയെല്ലാം വിട്ടുപോകുന്നതിൽ പരാജയപ്പെട്ടു.

Siehe auch  കേരളത്തിന്റെ തലസ്ഥാനത്തെ ആദ്യത്തെ കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ സയൻസ് റിസർച്ച് സെന്റർ - ദി ന്യൂ ഇന്ത്യൻ എക്സ്പ്രസ്

We will be happy to hear your thoughts

Hinterlasse einen Kommentar

prokerala.in