കൊച്ചിയിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കുക: കേരളാ ഫുഡ് ലവർ കമ്മ്യൂണിറ്റിക്ക് ഫേസ്ബുക്കിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ ധനസഹായം ലഭിച്ചു

കൊച്ചിയിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കുക: കേരളാ ഫുഡ് ലവർ കമ്മ്യൂണിറ്റിക്ക് ഫേസ്ബുക്കിൽ നിന്ന് എങ്ങനെ ധനസഹായം ലഭിച്ചു

നിരവധി പാചകരീതികളും ബജറ്റ് ചോയ്‌സുകളും ഉള്ളതിനാൽ പുറത്ത് നിന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നത് നവാഗതർക്ക് വലിയ വെല്ലുവിളിയാണെന്ന് കൊച്ചിയിലെ കേരളത്തിലെ നവാഗതയായ അമൃത വിജയകുമാർ പറയുന്നു. അപ്പോൾ ഞാൻ ചിന്തിച്ചു, ഒരു ഭക്ഷണ പ്രേമി ഗ്രൂപ്പിൽ ചേരുകയും ഭക്ഷണ സമയത്ത് സഹഭക്ഷണപ്രിയരെ കാണുകയും ചെയ്താലോ? “ഈറ്റ് കൊച്ചി ഈറ്റിന്റെ (ഇകെ) ഫുഡ് ടൂറുകൾ എനിക്ക് കണ്ടെത്താൻ കഴിയാത്ത പ്രാദേശിക റെസ്റ്റോറന്റുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള മികച്ച മാർഗമാണ്. ഇത് എനിക്ക് വളരെയധികം ഭാരം ഉണ്ടാക്കുന്നു,” അമൃത വിജയകുമാർ പറഞ്ഞു.

ബീഹാറിൽ നിന്നുള്ള ഒരാളെന്ന നിലയിൽ, ഓരോ മലയാളിയും ദിവസവും മൂന്നുനേരം ചോറും ദോശയും കഴിക്കുമെന്ന് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു, ”സബ്രയിൽ നിന്നുള്ള ആകാശ് കുമാർ പറയുന്നു. സേഠി ദാ തബയിൽ നിന്നുള്ള അസ്‌ലി പഞ്ചാബി മട്ടൺ ബിരിയാണി, കൊച്ചിയിലെ ചന്ദിലാൽ കച്ചോരി, ഡോക്‌ല എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള പോസ്റ്റുകൾ ഈ ഫുഡ് ഗ്രൂപ്പിൽ കാണാം, ഞങ്ങളുടെ പാചകരീതിയുടെ വൈവിധ്യം എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നു, ”കുമാർ പറഞ്ഞു. EKE പേജ് പിന്തുടരുന്നതിലൂടെ, കുമാർ ഇപ്പോൾ തന്റെ നാട്ടുകാരുടെ ഭക്ഷണ ശീലങ്ങളെക്കുറിച്ച് ബോധവാന്മാരാണ്.

ഫുഡ് എക്‌സ്‌പ്ലോററും സോഷ്യൽ മീഡിയയും സ്വാഭാവിക ഫിറ്റ് ആണ് – അതാണ് ബിരുദ എഞ്ചിനീയറും പ്രൊഫഷണൽ മാർക്കറ്ററുമായ കാർത്തിക് മുരളിയെ ഫേസ്ബുക്കിൽ EKE പേജ് ആരംഭിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്. ആഹ്ലാദകരമായ സംഭാഷണങ്ങളിൽ ഏർപ്പെടുന്നതിനും നഗരത്തിലെ ഏറ്റവും മികച്ച ഭക്ഷണപാനീയങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നതിനും ഈ പേജ് നഗരത്തിന്റെ എല്ലാ ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുമുള്ള ആളുകളെ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു. രുചി പങ്കിടുക, ഉപദേശം നേടുക, നിർദ്ദേശങ്ങളിൽ സഹായിക്കുക എന്നിവയാണ് ലക്ഷ്യം.

“സംഘം ആരംഭിച്ച് സമാന ചിന്താഗതിക്കാരായ ഭക്ഷണപ്രേമികളുമായി ബിൽ വിഭജിച്ചപ്പോൾ എന്റെ ഉള്ളിലെ ഭക്ഷണപ്രേമികളെ ശാക്തീകരിക്കുന്നത് വളരെ ലളിതമായിരുന്നു,” മുരളി പറയുന്നു. ഇപ്പോൾ, ഫേസ്ബുക്കിന്റെ സോഷ്യൽ ആക്‌സിലറേറ്റർ പ്രോഗ്രാമിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ പതിപ്പിന് ബോർഡ് അംഗീകാരം നൽകി.

“ഈ വർഷം പങ്കെടുക്കുന്ന കമ്മ്യൂണിറ്റികൾ സ്വാധീനവും അളക്കാനുള്ള കഴിവും പ്രകടിപ്പിച്ചു. പ്രോഗ്രാമിലൂടെ, അവരുടെ സമൂഹത്തെയും സ്വാധീനത്തെയും പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള വികസനം, മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശം, ഫണ്ടിംഗ് എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരിശീലനം അവർക്ക് ലഭിക്കും.

ലോകമെമ്പാടുമുള്ള കമ്മ്യൂണിറ്റികളെ നേതൃത്വപരമായ കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിനും അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റി സ്വാധീനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും സഹായിക്കുന്നതിനാണ് Facebook-ന്റെ മുൻനിര സംരംഭം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. 2021 മെയ് മാസത്തിൽ Facebook പ്രഖ്യാപിച്ച ഗ്ലോബൽ പ്ലാൻ, ആശയങ്ങൾ പ്രവർത്തനക്ഷമമാക്കുന്നതിന് അവരുടെ സമൂഹത്തിന്റെ ഊർജ്ജം ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് നേതാക്കളെ രൂപപ്പെടുത്താൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. ഇത് എട്ട് മാസം നീണ്ടുനിൽക്കും, പങ്കെടുക്കുന്നവർക്ക് അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ നല്ല സ്വാധീനം വിപുലീകരിക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്നതിന് പരിശീലനവും മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശവും ഫണ്ടിംഗും ലഭിക്കും.

ഫേസ്ബുക്കിന്റെ ഗ്ലോബൽ കമ്മ്യൂണിറ്റി ആക്സിലറേറ്റർ പ്രോഗ്രാമിനായി അപേക്ഷിച്ച 13,000 കമ്മ്യൂണിറ്റികളിൽ നിന്ന് 130 എണ്ണം തിരഞ്ഞെടുത്തു. ഇതിൽ പതിമൂന്ന് ഇന്ത്യയിൽ നിന്നുള്ള ആളുകൾ. ഈ തിരഞ്ഞെടുപ്പിലൂടെ, എല്ലാ പുതിയ Facebook ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലേക്കും EKE ന് പ്രാരംഭ ആക്‌സസ് ലഭിക്കും, അതുപോലെ തന്നെ നിലവിലുള്ള മെന്ററിംഗ് സെഷനുകളും ഭാവിയിലെ സാമൂഹിക പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കും ഇവന്റുകൾക്കും സാമ്പത്തിക പിന്തുണയും ലഭിക്കും.

Siehe auch  'സ്ത്രീകൾക്കും പുരുഷന്മാർക്കും തുല്യ സ്വാതന്ത്ര്യം': ലിംഗ-നിഷ്പക്ഷ യൂണിഫോമിനെ കേരളം പിന്തുണയ്ക്കുന്നു | ഇന്ത്യ

പങ്കെടുക്കുന്നവരുടെ പ്രോജക്റ്റുകൾക്ക് ഫണ്ട് നൽകാനും പ്രോജക്റ്റിൽ വിജയിക്കാൻ അവരെ സജ്ജമാക്കാനും ഫേസ്ബുക്ക് ഗ്ലോബൽ ഗിവിംഗുമായി സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കും. കൂടാതെ, Eat Kochi-ന് ഈറ്റ് പ്രോഗ്രാമിൽ പങ്കെടുക്കുന്നതിന് $ 50,000 (ഏകദേശം 3,785,500 രൂപ) വരെ ലഭിച്ചേക്കാം കൂടാതെ എട്ട് മാസങ്ങളിൽ അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റി പ്രയത്നങ്ങൾക്ക് ധനസഹായം നൽകുന്നതിന് 1 ദശലക്ഷം ഡോളറിന്റെ (ഏകദേശം 75,725,150 രൂപ) ഒരു ഭാഗത്തിന് അർഹതയുണ്ട്. പ്രോഗ്രാം. ) അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റി പ്രയത്നങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ ധനസഹായം നൽകുന്നതിന് അധിക ധനസഹായം നേടുക. പ്രോഗ്രാമിൽ പങ്കെടുക്കുന്നവർക്ക് ആകെ $7.5 ദശലക്ഷം (ഏകദേശം 567,641,625 രൂപ) ലഭിക്കും.

കൊച്ചി തിന്നു
ഫോട്ടോ കടപ്പാട്: Facebook / Eat Kochi Eat

ഈറ്റ് കൊച്ചിൻ ഈറ്റ് കമ്മ്യൂണിറ്റി രൂപീകരണം

കരിയർ വികസനത്തിന്റെ ഭാഗമായി 2012ലാണ് മുരളി നഗരത്തിലേക്ക് താമസം മാറിയത്. ഓരോ തവണയും ഒരു പുതിയ ഫുഡ് ജോയിന്റ് തുറക്കുമ്പോൾ അയാൾ ഉടൻ തന്നെ ആ സ്ഥലത്തേക്ക് പോകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

“അന്ന് നഗരത്തെക്കുറിച്ചുള്ള എല്ലാം പുതിയതായിരുന്നു, ബില്ല് വിഭജിക്കാൻ സുഹൃത്തുക്കളെ കണ്ടെത്തുന്നത് ഒരു വെല്ലുവിളിയായിരുന്നു. അതിനാൽ, നഗരത്തിലെ ആളുകളുമായി ബന്ധപ്പെടാനും നഗരത്തിലെ മികച്ച ഭക്ഷണശാലകളും ഭക്ഷണവും അറിയാനും എനിക്ക് Facebook-ൽ ഒരു ഗ്രൂപ്പ് തുടങ്ങാൻ കഴിയുമെന്ന് ഞാൻ കരുതി. നഗരം,” മുരളി പറഞ്ഞു.

ഫുഡ് റിവ്യൂകൾക്കായി ഫേസ്ബുക്ക് പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാത്ത ഒരു സമയത്ത്, 2015 സെപ്റ്റംബറിൽ കാർത്തിക് ഈറ്റ് കൊച്ചി ഈറ്റ് ആരംഭിച്ചത് കൊച്ചിയിലെ ഭക്ഷണത്തെക്കുറിച്ചും ഭക്ഷണത്തെക്കുറിച്ചും ആരോഗ്യകരമായ സംഭാഷണങ്ങൾ നടത്തി. താമസിയാതെ, അദ്ദേഹം താൽപ്പര്യമുള്ള നിരവധി ആളുകളിൽ നിന്ന് അന്വേഷണങ്ങൾ സ്വീകരിക്കാൻ തുടങ്ങി, കൂടാതെ നഗരത്തിൽ നിന്ന് രുചികരമായ ചില ഭക്ഷണങ്ങൾ പട്ടികപ്പെടുത്തി അവരുടെ മികച്ച പാചക അനുഭവങ്ങൾ രേഖപ്പെടുത്തി.

അടുത്ത കുറച്ച് വർഷങ്ങളിൽ, കൊച്ചിയിലെ ജനങ്ങൾക്കായുള്ള ഈ കമ്മ്യൂണിറ്റിക്ക് 1,80,000 അംഗങ്ങളുടെ വലിയ അനുയായികളുണ്ടായിരുന്നു, രുചികരമായ ചിത്രങ്ങളും ഏറ്റവും പുതിയ റെസ്റ്റോറന്റുകളുടെ അവലോകനങ്ങളും ഉള്ള ഡൈനിംഗ് സ്ഥലങ്ങളെക്കുറിച്ച് അനന്തമായി സംസാരിച്ചു. അവരിൽ 60 ശതമാനത്തിലധികം പേരും നഗരത്തിൽ നിന്നുള്ളവരാണ് എന്നതാണ് രസകരം.

“ഗ്രൂപ്പ് രൂപീകരിക്കുകയും സമാന ചിന്താഗതിക്കാരായ ഭക്ഷണപ്രേമികളുമായി കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തുകയും ചെയ്തപ്പോൾ, ഓരോ ആഴ്‌ചയും അംഗങ്ങൾക്ക് തിരഞ്ഞെടുത്ത ഡൈനിംഗ് റൂമിൽ ഒത്തുകൂടാനും അവിടത്തെ ഭക്ഷണവും അന്തരീക്ഷവും അവലോകനം ചെയ്യാനും കഴിയുന്ന ഒരു പരിപാടി സംഘടിപ്പിക്കുക എന്ന ആശയം ഞങ്ങൾ കണ്ടെത്തി. മുരളി പറയുന്നു.

കാഷ്വൽ കമ്മ്യൂണിറ്റി മീറ്റിംഗുകളിൽ നിന്ന് ഭക്ഷ്യ പര്യവേക്ഷണ യാത്രകളിലേക്ക് ഇകെയുടെ ജനപ്രീതി വളർന്നു. കേരളത്തിലെ ഭക്ഷണപ്രേമികൾക്കും വളർന്നുവരുന്ന സംരംഭകർക്കും വേണ്ടി അംഗങ്ങൾ ഇതിനകം 35 പരിപാടികൾ സംഘടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. ടീം അതിന്റെ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പേജിലൂടെ വരാനിരിക്കുന്ന ഭക്ഷണ യാത്രകൾ പ്രഖ്യാപിക്കുന്നത് തുടരുന്നു. നിലവിൽ, ആറ് പേരടങ്ങുന്ന ഒരു ടീമാണ് ഇത് നിയന്ത്രിക്കുന്നത്, എല്ലാവരും ‘ഭക്ഷണത്തോടുള്ള ഇഷ്ടം’ വഴി ഓൺലൈനിൽ കണ്ടുമുട്ടി.

Siehe auch  സംസ്ഥാന സർക്കാർ -19 മാനേജ്മെന്റിനെതിരായ IYC പ്രതിഷേധത്തിനിടെ ശശി തരൂർ 'റോഡ് സൈഡ് ICU' ൽ 'രോഗി കേരളം' പരിശോധിച്ചു | ഏറ്റവും പുതിയ വാർത്തകൾ ഇന്ത്യ

എറണാകുളത്ത് വടുതലയിൽ പേരിടാത്ത റസ്റ്റോറന്റ് നടത്തുന്ന ജോർജ് വി.എം. ഈറ്റ് കൊച്ചി ഈറ്റ് എന്റെ കയ്യൊപ്പുള്ള വിഭവങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചതിന് ശേഷം, കേരളത്തിലെമ്പാടുമുള്ള ആളുകൾ അവ രുചിക്കാൻ എത്തിത്തുടങ്ങി. ഇപ്പോൾ കേരളത്തിന്റെ വിവിധ കോണുകളിൽ നിന്നുള്ള ആളുകളെ സേവിക്കാൻ കഴിയുന്നതിൽ സന്തോഷമുണ്ട്.

COVID-19 ലോക്ക്ഡൗൺ സമയത്ത്, EKE അവരുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റി സൈറ്റ് ഇടപഴകുന്നതിന് ‘ബാച്ചിലേഴ്സ് കിച്ചൻ’ പോലുള്ള വീഡിയോ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിച്ചു. കൊച്ചിയിൽ സ്വിക്കിയെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നതിലും കൂട്ടായ്മ സജീവമായിരുന്നു.

ആളുകൾ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ അവതരിപ്പിച്ച ഭക്ഷണം പരീക്ഷിച്ച് നല്ലതാണെന്ന് കണ്ടപ്പോൾ കമ്മ്യൂണിറ്റി തൽക്ഷണം വിജയിച്ചു. “ആദ്യ ദിവസം മുതൽ ഞങ്ങൾ കർശനമായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളോടെ വളരെ സംഘടിതമായിരുന്നു എന്നതാണ് പ്രധാന കാരണം,” മുരളി പറയുന്നു. ബ്രാൻഡിന്റെ സോഷ്യൽ മീഡിയ പേജുകൾ മറ്റ് പോസ്റ്റുകളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും നെഗറ്റീവ് അവലോകന നയം പിന്തുടരുകയും ചെയ്യുന്നു. അനുയായികളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന എണ്ണവും ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ വൈവിധ്യവും നിരവധി ബ്രാൻഡ് സഹകരണങ്ങളിലേക്ക് നയിച്ചു.

പ്രദേശവാസികളുടെയും ലോകമെമ്പാടുമുള്ള യാത്രക്കാരുടെയും മുൻഗണനകൾ പരിഗണിച്ച് നഗരത്തിലെ ഉയർന്നുവരുന്ന ഭക്ഷണ രംഗത്തേക്ക് സംഭാവന നൽകാൻ കമ്മ്യൂണിറ്റി താൽപ്പര്യപ്പെടുന്നു. കമ്മ്യൂണിറ്റിക്ക് വേണ്ടിയുള്ള എല്ലാ ഉടനടി പദ്ധതികളും നഗരത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണെന്ന് കാർത്തിക് പറയുന്നു. പാചകരംഗത്തെ വിപുലീകരണവും കൂടുതൽ സംരംഭകത്വ മാർഗനിർദേശവും പ്രവർത്തനത്തിലാണ്.


We will be happy to hear your thoughts

Hinterlasse einen Kommentar

prokerala.in